Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

bí quyết chọn lựa thi công tủ bếp cho bạn

Căn phòng bếp là không gian riêng của các bà nội trợ, để có những bữa ăn ngon và có không gian thật hiện đại và ấm cúng cho các chị em, vấn đề lớn về phong thủy cho gian bếp và đặc biệt là công năng sử dụng và vật liệu để thi công .
vậy để có được vật liệu tốt nhất và hiện đại nhất, chúng tôi xin giới thiệu đến những mẫu tủ bếp acrylicLaminate, Melamine là những loại gỗ công nghiệp thông dụng hiện nay.


Đặc điểm của các Acrylic, Laminate, Melamine là sự bóng đẹp hiện đại và có khả năng chống trầy xước cao, và rất đa dạng về màu sắc và vân gỗ, có vài chục loại mẫu cho mỗi loại vật liệu này. Riêng hàng MDF sơn bệt và hàng Verneer cũng có vẻ đẹp riêng của nó, tất cả đều toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.


Nếu bạn bạn đã có định hình sẵn về thiết kế hoặc chỉ là có ý tưởng. Không có vấn đề gì, chỉ cần một cuộc điện thoại và chúng tôi sẽ đến làm việc trực tiếp với bạn để lên bản vẽ thiết kế cho ý tưởng đó sử dụng chất liệu Acrylic, Laminate, Melamine bóng gương.
Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến chất liệu này, những thông tin về chất liệu Acrylic bóng gương trên Website có thể cung cấp các hướng dẫn hữu ích cho các bạn.

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Arthomeviet
Địa chỉ: Nhà 28 liền kề 27, khu đô thị Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội.
Tel: 04 62532757. Hotline:0982363878.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét