Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Acrylic Vật Liệu Nội Thất Cao Cấp Của Tương Lai

 

Việc lựa chọn chất liệu nội thất acrylic bóng gương của chúng tôi là sự thay thế tuyệt vời cho chất liệu gương kính. Bởi lí do chất liệu Acrylic bền hơn gấp 17 lần, được chứng minh là chống va đập và an toàn hơn gương kính.



Với những lợi thế đó, Acrylic ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến trong các công trình bởi bề mặt bóng gương phản chiếu ánh sáng từ đó tạo cảm giác không gian mở rộng hơn.

Bạn có thể xem những mẫu Acrylic bóng gương có sẵn dưới đây như tủ bếp acrylic , kệ tivi acrylic ... Bạn sẽ thấy là chúng tôi có những sản phẩm làm từ chất liệu Acrylic với kích cỡ tiêu chuẩn hoặc bạn có thể cung cấp cho chúng tôi kích thước chính xác trong dự án cụ thể của bạn.

Nếu bạn bạn đã có định hình sẵn về thiết kế hoặc chỉ là có ý tưởng. Không có vấn đề gì, chỉ cần một cuộc điện thoại và chúng tôi sẽ đến làm việc trực tiếp với bạn để lên bản vẽ thiết kế cho ý tưởng đó sử dụng chất liệu acrylic cao cấp bóng gương
Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến chất liệu này, những thông tin về chất liệu Acrylic bóng gương trên Website có thể cung cấp các hướng dẫn hữu ích cho các bạn.

Bạn có thể đặt hàng online chất liệu Acrylic bóng gương và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh và thời gian thuận lợi nhất.
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Arthomeviet

Địa chỉ: Nhà 28 liền kề 27, khu đô thị Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội.
Tel: 04 62532757. Hotline:0982363878.

1 nhận xét: